Khoảnh khắc nước mắt rơi chứng minh World Cup chạm đến tim triệu người

0
716

Đó là khi CĐV khóc nghẹn ngào vì đội nhà thua trận hay những giọt nước mắt của hạnh phúc, vui sướng.

Ngay khi tiếng còi mãn cuộc màn chạm trán giữa Nhật và Bỉ vang lên, hàng triệu CĐV xứ phù tang đã bật khóc nức nở. Hình ảnh người đàn ông này òa khóc sau thất bại của Nhật chạm đến cảm xúc của khán giả trên khắp thế giới. Họ khóc vì thất bại nhưng cũng khóc vì sự tự hào dành cho các tuyển thủ Samurai Xanh. CĐV Nhật còn chiếm được tình cảm của nhiều người khi đều đặn sau mỗi trận đấu đều nán lại nhặt rác trên khán đài.

Một fan của đội Ai Cập khóc sau trận đấu với Saudi Arabia. Năm nay, người Ai Cập cuối cùng cũng được hưởng niềm vui tham dự vòng chung kết World Cup sau 28 năm chờ đợi. Người hâm mộ xứ sở Kim tự tháp đã đặt niềm hy vọng vào “Vua Ai Cập” Mohamed Salah, nhưng may mắn đã không đến với đội tuyển quê hương họ.

Hai CĐV Iran khóc khi bị Bồ Đào Nha loại.

Những phản ứng của người hâm mộ khi họ xem trận đấu giữa Brazil và Thụy Sĩ.

Một fan Tunisia với hàng nước mắt lăn dài khi đội trưởng Harry Kane của Anh ghi bàn thứ hai, vươn lên dẫn trước đội bóng quê hương họ. Giọt nước mắt đối diện với sự thật Tunisia chính thức dừng chân tại World Cup 2018.

Cậu bé Peru lặng người trong trận đối đầu của các “thần tượng” với đội “Những chú Gà Trống” Pháp.

Người phụ nữ Peru này cũng không nén nổi nỗi buồn khi đội nhà bị loại.

Dù ở rất xa nước Nga, CĐV Peru này vẫn lặn lội đến xứ sở bạch dương cùng những chiếc áo đỏ trắng đặc trưng cho quốc kỳ nước mình. Anh đã không thể kìm được cảm xúc và thất vọng khi đội nhà bị loại.

Phản ứng của một fan Brazil trong trận đấu với Thụy Sĩ.

Nỗi buồn ngập sâu trong ánh mắt cô gái Iran, trong trận đối đầu của Iran với Bồ Đào Nha.

Cậu bé mắt đỏ hoe trong trận đấu giữa Peru – Đan Mạch.

Huyền Anh – Ione.net
Ảnh: Reuters