Ba bể bơi ở Việt Nam lọt top đẹp nhất thế giới

0
666

Trang CnTraveller công bố danh sách 101 bể bơi đẹp nhất thế giới, trong đó có 3 bể bơi ở các khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Mới đây, trang CNTraveller - webiste du lịch uy tín thế giới - vừa đưa ra danh sách 101 bể bơi trong khách sạn đẹp nhất trên thế giới. Việt nam cũng góp mặt trong bảng vàng này với 3 cái tên khá đình đám là Four Seasons The Nam Hai, Fusion Maia và I-resort Tent spa. Trong số đó, The Nam Hai là cái tên khá quen thuộc và bể bơi ở đây cũng từng nhận được nhiều lời khen ngợi của du khách.

Mới đây, trang CNTraveller – webiste du lịch uy tín thế giới – vừa đưa ra danh sách 101 bể bơi trong khách sạn đẹp nhất trên thế giới. Việt Nam cũng góp mặt trong “bảng vàng” này với 3 cái tên khá đình đám là Four Seasons The Nam Hai, Fusion Maia và I-resort Tent spa. Trong số đó, The Nam Hai là cái tên khá quen thuộc và bể bơi ở đây cũng từng nhận được nhiều lời khen ngợi của du khách.

Đây không phải năm đầu tiên bể bơi ở khu resort này lọt vào danh sách trên. Nằm trên bờ biển Hà My đẹp bậc nhất châu Á, bể bơi vô cực trong khu nghỉ hướng ra biển nước xanh trong chẳng kém màu nước biển, đem lại trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách. Khu nghỉ cách bân bay quốc tế Đà Nẵng 30 phút lái xe. Phố cổ Hội An cách đó 10 phút lái xe.

Đây không phải năm đầu tiên bể bơi ở khu resort này lọt vào danh sách trên. Nằm trên bờ biển Hà My đẹp bậc nhất châu Á, bể bơi vô cực trong khu nghỉ hướng ra biển nước xanh trong chẳng kém màu nước biển, đem lại trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách. Khu nghỉ cách bân bay quốc tế Đà Nẵng 30 phút lái xe. Phố cổ Hội An cách đó 10 phút di chuyển.

Không chỉ được du khách bình chọn, khu nghỉ này còn là điểm dừng chân của nhiều sao Việt như Á hậu Tú Anh, Huyền My hay nhiều sao Hàn nổi tiếng như vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jun, Son Ye Jin, So Ji Sub, Han Hyo Joo.

Không chỉ được du khách bình chọn, khu nghỉ này còn là điểm dừng chân của nhiều sao Việt như Á hậu Tú Anh, Huyền My hay nhiều sao Hàn nổi tiếng như vợ chồng Lee Byung Hun – Lee Min Jun, Son Ye Jin, So Ji Sub, Han Hyo Joo. Tọa lạc bên bờ biển xinh đẹp, khu resort sở hữu 100 biệt thự sang trọng với tầm nhìn ra đại dương xanh mát, còn có 3 hồ bơi được thiết kế theo 3 tầng, từ cao xuống thấp, được đánh giá là đặc điểm nhận dạng của khu nghỉ.

Cái tên thứ 2 lọt vào danh sách này là Fusion Maia, Đà Nẵng. Khu resort nằm ở quận Ngũ Hành Sơn, nổi bật với các trải nghiệm spa, yoga riêng biệt dành cho du khách.

Cái tên thứ 2 lọt vào danh sách này là Fusion Maia, Đà Nẵng. Khu resort nằm ở quận Ngũ Hành Sơn, nổi bật với các trải nghiệm spa, yoga riêng biệt dành cho du khách. Sở hữu vị trí đắc địa trên thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, Fusion Maia Resort nhiều năm qua được nhiều bạn trẻ mê sống ảo yêu thích. Ngoài các biệt thự cao cấp, khu nghỉ có các bể bơi cao cấp kết hợp thác nước nhìn ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, rất đáng để các tín đồ du lịch trải nghiệm.

Bể bơi hướng ra biển, in bóng hai hàng dừa lãng mạn đậm chất thuần Việt, mang tới hình ảnh rất đặc trưng cho khu nghỉ sang trọng này. Nằm trên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, Fusion Maia cung cấp các biệt thự 5 sao với hồ bơi riêng của từng villa, bên cạnh hồ bơi chung.

Bể bơi hướng ra biển, in bóng hai hàng dừa lãng mạn, thuần Việt, mang tới hình ảnh rất đặc trưng cho khu nghỉ sang trọng này. Nằm trên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, Fusion Maia cung cấp các biệt thự 5 sao với hồ bơi riêng của từng villa, bên cạnh hồ bơi chung.

Fusion Maia là khu nghỉ dưỡng siêu đẹp ngay sát biển được chấm điểm khá cao từ các trang đánh giá du lịch uy tín.

Fusion Maia được chấm điểm khá cao từ các trang đánh giá du lịch uy tín và được nhiều sao Việt ghé qua trong các kỳ nghỉ hè. Với hướng view nhìn ra biển, nơi bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, các biệt thự được xây dựng với phong cách Việt Nam hiện đại, rộng rãi. Khu nghỉ cách thị trấn Hội An và sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút lái xe. Từ đây, bạn có thể dễ dàng đến các điểm tham quan gần đó như sông Thu Bồn, Ngũ Hành Sơn và chùa Cầu.

Cái tên cuối cùng được góp mặt trong danh sách là I-Resort Tent nằm tại xã Vĩnh Ngọc, cách trung tâm TP Nha Trang khoảng 7 km. Khu nghỉ này khá mới lạ với ngay cả du khách Việt Nam nhưng bất ngờ được các du khách quốc tế bình chọn. 

Cái tên cuối cùng được góp mặt trong danh sách là I-Resort Tent nằm tại xã Vĩnh Ngọc, cách trung tâm TP Nha Trang khoảng 7 km. Khu nghỉ này khá mới lạ với ngay cả du khách Việt Nam nhưng bất ngờ được các du khách quốc tế bình chọn.

Bể bơi ở khu nghỉ dưỡng độc đáo ở chỗ có mái che dựng bằng gỗ và lợp lá tạo bóng mát tựa như những mái nhà ở nông thôn Việt nam.Từ đây, bạn có thể nhìn thẳng ra khoảng không rợp bóng cây xanh, mang tới không gian gần gũi thiên thiên.

Bể bơi ở khu nghỉ dưỡng độc đáo ở chỗ có mái che dựng bằng gỗ và lợp lá tạo bóng mát tựa như những mái nhà ở nông thôn Việt Nam.Từ đây, bạn có thể nhìn thẳng ra khoảng không rợp bóng cây xanh, mang tới không gian gần gũi thiên thiên.

Khu nghỉ được xây dựng bên một suối nước khoáng nóng đang hoạt động. Nơi đây thích hợp cho những ai đang tìm kiếm địa điểm thư giãn và cần một nơi yên tĩnh và thanh bình. Bên cạnh thành phố Nha Trang ồn ào, sôi động hay các hòn đảo du lịch đang nổi lên như cồn, I-resort Tent spa là gợi ý thú vị cho mùa hè này.

Khu nghỉ được xây dựng bên một suối nước khoáng nóng đang hoạt động. Nơi đây thích hợp cho những ai đang tìm kiếm địa điểm thư giãn và cần một nơi yên tĩnh và thanh bình. Bên cạnh thành phố Nha Trang ồn ào, sôi động hay các hòn đảo du lịch đang nổi lên như cồn, I-resort Tent spa là gợi ý thú vị cho mùa hè này.

Theo ngoisao.net