Đo lường hiệu quả truyền thông từ Online đến Offline – Giải pháp nào hiệu quả cho doanh nghiệp?

0
447

Universal Media Solution – Giải pháp tiên phong đo lường hiệu quả O2O

Việc đo lường hiệu quả O2O – Online to Offline không còn quá xa lạ với nhiều marketer trong thời đại quảng cáo công nghệ số. Đặc biệt trong giai đoạn cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa các nền tảng công nghệ, xu hướng các doanh nghiệp chấp nhận “bơm tiền” đầu tư vào các hoạt động quảng cáo trực tuyến với kỳ vọng tăng trưởng doanh thu ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, đâu là giải pháp hiệu quả có thể đo lường cụ thể và quy đổi ra số liệu thực tế vẫn luôn là bài toán khó mà nhiều doanh nghiệp muốn giải quyết để tối ưu hoá chiến dịch quảng cáo.

Ông Ngô Hoàng Gia – Head of Media – Masso Group.

Nắm bắt nhu cầu và xu thế phát triển của thị trường, Masso Group – bằng lợi thế về kinh nghiệm cũng như mạng lưới đối tác truyền thông quốc tế và thế mạnh về nền tảng công nghệ số hiện đại – đã chính thức công bố Giải pháp 3600 đo lường hiệu quả offline sale từ các hoạt động quảng cáo trực tuyến online media với tên gọi: Universal Media Solution mang đến cho khách hàng công cụ đo lường chính xác nhất hoạt động O2O trên thị trường hiện nay.

Đây là một mô hình tích hợp các nền tảng quảng cáo media của Facebook, XPO của đối tác Knorex và Payment Platform của VST nhằm giải quyết các vấn đề vướng mắc hiện nay của quảng cáo digital media như: gian lận, số liệu ảo, đối tượng khách hàng không đúng, quảng cáo không liên quan,… và quan trọng hơn hết, giải pháp ứng dụng này được nhiều chuyên gia Digital của Masso Media Team đánh giá là một concept sở hữu nhiều công cụ ưu thế nhất trên thị trường khi có thể tracking đo lường được chính xác hoạt động offline sales từ online cũng như ngược lại, giúp khách hàng phân tích, đánh giá chiến lược truyền thông một cách hiệu quả để tối ưu chi phí, có khả năng tuỳ chỉnh customize riêng biệt cho từng thương hiệu và có thể triển khai ngay lập tức.

Ông Nguyễn Hữu Vũ Khoa – Giám đốc điều hành VST International.

Ông Lê Trương Vĩnh Phú – Country Manager, Head of R&D Knorex XPOTM.

Hội thảo Giải pháp 360 đo lường hiệu quả offline sale từ online media do Masso Group tổ chức ngày 20/06/2018.

Sản phẩm công nghệ này là kết quả nghiên cứu R&D mà Masso Media đã chủ động hợp tác với nhiều đối tác để khảo sát, phân tích xu hướng phát triển của thị trường nhằm đưa ra giải pháp trọn gói 360 đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng trong kỷ nguyên số.

Hiện nay trên thị trường, Masso Group là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp Universal Media Solution.

BrandsVietnam