“Người người SPT tham gia bán hàng”

0
407

Đây là tên chiến dịch 45 ngày được SPT tích cực triển khai từ 12/5/2015 đến 25/6/2015 tại TP.HCM nhằm hưởng ứng đợt ra quân bán gói dịch vụ truyền hình cáp và viễn thông, internet của SPT liên kết với Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) tại các địa bàn khu vực phía Nam.

Theo đó, 80 nhân sự tham gia chiến dịch lần này, bao gồm 60 bán hàng và 20 kỹ thuật của Trung tâm Điện thoại SPT (STC) và các Trung tâm, Phòng, Ban khác trong toàn Công ty.

Sáng ngày 12/5/2015, Lễ ra quân đã được tổ chức thành công tại Công viên Gia Định. Sau buổi Lễ, tất cả nhân sự đã di chuyển về địa điểm đặt 2 Roadshow tại đường Nguyễn Bặc và Bàu Cát, quận Tân Bình để đi bán hàng. Ngoài ra, còn có 1 đội chạy xe quảng bá dịch vụ trên các tuyến đường lớn khác của quận Tân Bình. Đặc biệt, có 20 viên chức quản lý của Trung tâm STC STC cùng tham gia diễu hành.

Trước đó, STC cũng đã phối hợp với VTVcab mở lớp đào tạo kiến thức sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng bán hàng, kỹ thuật lắp đặt đối với các nhân sự tham gia đợt này. Được biết, công tác đào tạo này sẽ được thực hiện vào ngày thứ 2 hàng tuần trong suốt thời gian chiến dịch.

Chiến dịch hứa hẹn mang đến nhiều thành công cho SPT khi thu hút được đông đảo CB-CNV tham dự, cùng tích cực và đoàn kết, đồng lòng trong việc mang sản phẩm, dịch vụ của Công ty đến với người dùng.

toancanhraquan

Toàn cảnh Lễ ra quân

phogiamdocso

Phó Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông TP HCM Lê Quốc Cường tại buổi Lễ 

ongmaihongsontaibuoile

Ông Mai Hồng Sơn – Giám đốc STC tại buổi Lễ

doinguspt

Đội ngũ SPT tại Lễ ra quân 

traocolenh

VTVcab phát lệnh ra quân và tặng hoa cho các đối tác hợp tác

bangiamdocstc

Chiến dịch thu hút sự tham gia của đông đảo CB-CNV SPT

chuphinhluuniemtruocgioxuatphat

Chụp hình lưu niệm trước giờ xuất phát

taphuan

Đào tạo nội bộ về kiến thức sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng bán hàng – Ảnh: Phạm Hà

Tin: Linh Duyên – Ảnh: Duy Phong